NEWS

WE ARE FOOD DESIGNER

เทรนด์สีใหม่มาแรง ประจำปี 2022

ธีมสีโดนใจผู้บริโภค ยุค COVID-19 : ยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญด้านสุขภาพมากขึ้น และเป็นยุคของการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันตั้งตัว

Read More

คำพยากรณ์ล่วงหน้า ใน 3-10 ปี

อู่ซ่อมรถจะหายไป เครื่องยนต์ 2 หมื่นชิ้นจะถูกแทนที่ ด้วยมอเตอร์ 20 ชิ้น การซ่อมเปลี่ยนใช้เวลา 10 นาทีเสร็จ มอเตอร์ที่เสียจะถูกรวบรวมมาที่ Regional repair shop ใช้ robots ซ่อมแทนคน เวลาเปลี่ยนมอเตอร์รถไฟฟ้า ขับเข้าศูนย์บริการแล้วนั่งกินกาแฟแก้วเดียวก็ได้ มอเตอร์ใหม่เรียบร้อย...

Read More

บุคลิกภาพ มีผลอย่างไรต่อ ความสำเร็จ

แล้ว บุคลิกภาพ เกี่ยวข้องอะไรกับ ความสำเร็จ ของเรากันหล่ะ ?? นักจิตวิทยาได้ศึกษาและวิจัยเกี่ยว บุคลิกภาพ ของมนุษย์มาอย่างยาวนานหลายสิบปี และได้ข้อสรุปมาชัดเจนอย่างหนึ่งว่า บุคลิกภาพมีผลต่อ พฤติกรรม และ การตัดสินใจ ของมนุษย์เป็นอย่างมาก เราเคยสงสัยมั้ยว่า คนบางคนที่เรียนมาด้วยกัน เติบโตมาด้วยกัน เที่ยวมาด้วยกัน พอจบออกมา...

Read More

เทรนด์สีมาแรงปี 2021 (Packaging Design Concept)

เทรนสีมาแรงปี 2021 โดยธีมหลักๆของปีนี้จะเป็นสีที่เน้นความใกล้เคียงกับธรรมชาติมากขึ้น เน้นความสบายตา ดูน่าเชื่อถือ มั่นคง ซึ่งสอดคล้อดกับพฤติกรรมของมนุษย์เรามากยิ่งขึ้น ซึ่งหากเราจะเลือกสรรสินค้า หรือแพกเกจสินค้า ก็จะเน้นโทนสีหรือรูปแบบ ที่ให้ความรู้สึก Mood & Tone ที่ทำให้รู้สึกว่า น่าเชื่อถือ สบายตา โดยสีจะต้องไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไปและเน้นความเป็น Timeless ดูแล้วไม่เกิดความเบื่อหน่าย...

Read More